Linggo, Agosto 19, 2012

Pusong Bato

Di mo alam dahil sayo
ako'y di makakain
di rin makatulog
buhat nang iyong lokohin
kung ako'y muling iibig
sana'y di maging katulad mo
katulad mo na may pusong bato

pusong bato?
as in manhid?
teka2x pano ba ako naging manhid?
ah dahil kasi nang nasaktan ako dati
unti-unting nawawala ang sakit
pag manhid ka
minsan napapakinabangan
mo rin ang pagka-manhid
dahil hindi ka na ulit masasaktan?
normal lang naman ang masaktan
kung sanay ka na

pero minsan may mga taong nagkakagusto sayo
pero manhid ka
kaya sila rin ang nasasaktan
kaya mako-konsensya ka rin noh?
ganda ng topic natin ngaun
nakakasakit ng damdamin
kahit sabihin mo kinalimutan mo na ang isang tao
pag nabanggit mo ang pangalan
babalik parin lahat ng memories niyo
lahat ng kahibangan niyo
lahat ng katangahan mo
eto pickup line mo
Dota ka ba?
Dotanga ka lang!
at sa huli dun mo lang masasabi na
nasa huli ang pagsisi
dapat kasi hindi tayo nagmamadali
lahat naman tayo ay may love story eh
busy lang talaga masyado si God
sa paggawa ng nararapat na love story mo
kaya dapat matuto tayong maghintay

pero...
pag may nakitang magandang babae
tip ko sau...
side car ka ba?
bket?
single kasi ako eh
lol
tip ko sa inyo...
pag may babae kang nagugustuhan
o lalaki....in case na bakla ka
or babae ka
dapat banatan mo na ng pickup lines
araw2x mo siyang lapitan
pag may problema siya
go comfort him/her
habang tumatagal lalong sumasarap yan
parang tanduay kasi ang pag-ibig
nasasarapan din yang nagugustuhan mo
magkakagusto din yan sayo

hahah lol
yan lang maipapayo ko sa inyo
good luck!
have a nice day!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento