Sabado, Hulyo 28, 2012

"If you can never be mine, I hope that I still have a part in your life"
Ang lamig ng gabing ito
sana kasama man lamang kita
sana iniisip mo man lang sana ako
sana lagi akong nasa isip mo, mula umaga
hanggang sa gabi'y ikaw ay matutulog na
gaya saken ngayon
kahit saan ako magpunta
kaw parin nasa isip ko
sana man lamang sa gabing ito
hawak2x ko ang mga kamay mo
sabay kantang.....

Magkahawak ang ating kamay
At walang kamalaymalay
Na tinuruan mo ang puso ko
Na umibig ng tunay


Pero alam ko na hinding hindi yun mangyayari
sa bawat paglapit mo sa akin
tumitibok ang aking puso
salamat sa yo binigyan mo ng pag-asa ang puso kong dating sawi
pero kahit anong gawin ko hindi mo pansin
kaya idadaan nalang.....

Bakit pa kailangang magbihis
Sayang din naman ang porma
Lagi lang namang may sisingit
Sa tuwing tayo'y magkasama

Bakit pa kailangan ang rosas
Kung marami namang nag-aalay sayo
Uupo na lang at aawit
Maghihintay ng pagkakataon
Hahayaan na lang silang
Magkandarapa na manligaw sa'yo
Idadaan na lang kita sa awitin kong ito
Sabay ang tugtog ng gitara
Idadaan na lang sa gitara
[ Lyrics from: http://www.lyricsmode.com/lyrics/p/parokya_ni_edgar/gitara.html ]
Mapapagod lang sa kakatingin
Kong marami namang nakaharang
Aawit na lang at magpaparinig
Ng lahat ng aking nadarama
Pagbibigyan na lang silang
Magkandarapa na manligaw sayo
Idadaan na lang kita sa awitin kong ito
Sabay ang tugtog ng gitara
Idadaan na lang sa gitara

Pagbibigyan na lang silang
Magkandarapa na manligaw sayo
Idadaan na lang kita sa awitin kong ito
Sabay ang tugtog ng gitara
Oooohhhh... 

Idadaan na lang... 

Sa gitara

Gusto ko lang malaman mo na mahal kita
ingat ka palagi
ganito lang talaga ako ka-torpe
balang araw aaminin ko din sayo ito
na matagal ko nang gustong sabihin sayo


starry night

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento